BREAKING NEWS

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Có nên mua máy lọc nước ion kiềm không

Máy lọc nước ion kiềm điện giải trong những năm gần đây đã và đang trở thành thiết bị được tìm kiếm nhiều nhất trong các sản phẩm lọc nước, bởi những hiệu quả và tác động tích cực mà nguồn nước này mang lại cho cơ thể. Tuy nhiên, có nên mua máy lọc nước ion kiềm không vẫn là một trong những băn khoăn của khách hàng. Vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin về vấn đề này!

Hiểu đúng khái niệm về máy lọc nước ion kiềm?


Nước điện giải, hay còn gọi nước ion kiềm, là loại nước được sản xuất với công nghệ điện giải cùng với quá trình tách các phân tử nước thành dạng ion H+ và OH-, từ đó sẽ làm thay đổi độ pH của nước sao cho độ pH > 7.0.

Có nên mua máy lọc nước ion kiềm không

Đặc điểm chính của nước ion kiềm: Các nhà khoa học đã chứng minh, nước ion kiềm điện giải là nguồn nước ở trạng thái tự nhiên ban đầu, như thời điểm trước khi trái đất trở nên ô nhiễm và nhờ vậy, cơ thể của chúng ta sẽ khỏe mạnh từ bên trong, chống tại đa số những tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. 

Máy lọc nước ion kiềm điện giải được thiết kế với 8 tấm điện phân có nhiệm vụ tách ion tạo ra nhiều cấp độ pH khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Nước ion kiềm có nhiều tác dụng trong việc chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng, cung cấp khoáng kiềm tự nhiên cho cơ thể, thải độc hiệu quả, có thể bạn sẽ có trạng thái cân bằng… 


Nước ion kiềm có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ngoài da. Nguồn nước axit mạnh có độ pH là 2.5 nó có tính sát khuẩn cao, loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn trong 30s và có công dụng hiệu quả trong điều trị các bệnh ngoài da.

Bởi vậy, một sản phẩm máy lọc nước ion kiềm trong mỗi gia đình là rất cần thiết!


Không chỉ được sử dụng trong gia đình, với những tác dụng tuyệt vời của nguồn nước điện giải đối với sức khỏe, thì máy lọc nước ion kiềm không chỉ được sử dụng trong gia đình mà còn được sử dụng tại bệnh viện, trung tâm Y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe... rất tiện dụng và mang lại hiệu quả cao. 

Khi bạn cần tư vấn về dòng sản phẩm này, dừng quên liên hệ với Smart việt để dở hữu cho mình dòng sản phẩm chất lượng cao!

Đăng nhận xét